Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Tác Động Đến Việc Ứng Dụng Thương Mại Điện Tử Trong Hoạt Động Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Tác Động Đến Việc Ứng Dụng Thương Mại Điện Tử Trong Hoạt Động Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Trên Địa Bàn Tỉnh Kiên Giang
    Tốc độ phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ đã có những tác động to lớn đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Nền thương mại thế giới đang có những chuyển hướng rõ rệt từ hình thức thương mại truyền thống sang nền thương mại điện tử (TMĐT). Để đáp ứng được những thách thức to lớn của toàn cầu hoá và tự do hoá thương mại thì các doanh nghiệp cần phải nhanh chóng tiếp cận sự thay đổi này nếu không muốn tụt hậu. Chỉ vài thập kỷ gần đây, phương thức làm thương mại của thế giới đã có những bước tiến quan trọng so với nền thương mại truyền thống đã tồn tại hàng ngàn năm qua với sự xuất hiện của Internet và công nghệ thông tin. Chính sự xuất hiện và phát triển của nó đã làm cho khoảng cách địa lý giữa các nước gần gũi hơn và tạo ra hướng phát triển mới, mở đường cho giao thương quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Khánh Nam
    • Tác giả: Nguyễn Việt Anh
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Az4r09xIdTCdytxk9qw714kPz_0Ntqfz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page