Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Tác Động Lên Sự Chi Trả Của Người Tiêu Dùng Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Tác Động Lên Sự Chi Trả Của Người Tiêu Dùng Ở Việt Nam Đối Với Sản Phẩm Máy Điện Giải Nước Kangen
    Máy Kangen là một trong những dòng máy điện phân nước trên thế giới, là thương hiệu thuộc tập đoàn Enagic Nhật Bản. Máy có thể tạo ra năm loại nước có độ pH khác nhau như: nước axít mạnh (pH bằng 2.5), nước làm đẹp (pH bằng 6.0), nước trung tính (pH bằng 7.0), nước Kangen (pH bằng 8.5-9.5) và nước kiềm mạnh (pH bằng 11.5). Máy Kangen có lịch sử phân phối hơn 40 năm và có mặt trên 25 quốc gia trên thế giới. Tháng 9/2015, nhà phân phối chính thức đầu tiên của tập đoàn Enagic tại Việt Nam được thành lập, đó là công ty Kangen Việt Nam. Do người tiêu dùng Việt Nam biết rất ít thông tin của sản phẩm và giá bán lại quá cao, công ty đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát triển kinh doanh tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Võ Phú Ngọc Hân
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1LmUuS69OYsLLNr7OWzx5EDNM0FNdOpA4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page