Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Về Bài Viết Trên Facebook Tác Động Đến Sự Tương Tác Trực Tuyến Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Về Bài Viết Trên Facebook Tác Động Đến Sự Tương Tác Trực Tuyến Của Khách Hàng Tại Việt Nam
    Bài nghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố của một bài đăng trên trang Fanpage thương hiệu của Facebook ảnh hưởng đến tương tác trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam. Với thiết kế nghiên cứu định lượng, bài viết sử dụng phương pháp phân tích hồi quy với 10 biến độc lập là tính sống động, tính tương tác, tính thông tin, giải trí, tính thưởng, biểu tượng cảm xúc, ngày đăng bài, giờ đăng, độ dài bài đăng và quảng cáo. Trong 10 biến độc lập được chia ra thành 20 nhóm nhỏ và 4 biến phụ thuộc là tỷ lệ thích, tỷ lệ không thích, tỷ lệ bình luận, tỷ lệ chia sẻ. Với 600 quan sát được tác giả thu thập từ 10 trang Fanpage thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam đại diện cho các ngành đặc thù như đồ uống, thực phẩm, sản phẩm gia dụng trong giai đoạn từ tháng 1/2017 đến tháng 8/2017. Bằng cách sử dụng các công cụ Excel, SPSS, STATA để tiến hành thống kê mô tả dữ liệu, kiểm định sự khác biệt của các yếu tố trong cùng một biến độc lập và chạy hồi quy nhị thức âm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Dục Thức
    • Tác giả: Huỳnh Thị Sông Hậu
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CM9a_3QXtpK1A7Veb-lKBGAygMNSLvPE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page