Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Xúc Tiến Trong Marketing Xanh Hỗn Hợp Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Rau Hữu Cơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Xúc Tiến Trong Marketing Xanh Hỗn Hợp Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Rau Hữu Cơ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hoạt động sản xuất làm phát sinh vấn đề ô nhiễm, nhưng xã hội và công chúng cũng đang có động thái quan tâm nghiêm túc về tình trạng môi trường (Chen, 2011). Chính vì nguyên nhân trên người tiêu dùng đã có các ý định, hành động cụ thể như sử dụng sản phẩm xanh. Ý định mua xanh của người tiêu dùng có thể bị kiềm hãm bởi các tác động đến môi trường và niềm tin về môi trường (Peattie, 2001). Đối với sản phẩm dịch vụ xanh, ý định mua người tiêu dùng dựa trên sự nhận biết về thương hiệu xanh, lòng tin về thương hiệu xanh, giá trị nhận thức xanh và hình ảnh thương hiệu xanh hay những chương trình xúc tiến được đề ra. Với ý định mua xanh xuất hiện, Marketing xanh cũng cần thiết có những chiến lược phù hợp. Marketing xanh bằng những công cụ liên quan đã truyền tải đến cộng đồng sự quan tâm của doanh nghiệp (Kotler and Keller, 2006).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Mai Đông
    • Tác giả: Hồ Trọng Vinh
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1EjCeC932qWWYnC_DiQijFdr0ZV-bAFIF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page