Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Chất Lượng Dịch Vụ Hướng Dẫn Du Lịch Tại Các Di Tích Lịch Sử Văn Hóa Ở Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandang123, Apr 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Chất Lượng Dịch Vụ Hướng Dẫn Du Lịch Tại Các Di Tích Lịch Sử Văn Hóa Ở Hà Nội
    Trình bày những vấn đề lý luận chung: đặc điểm, nội dung, chất lượng dịch vụ và dịch vụ hướng dẫn, tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ hướng dẫn du lịch tại các di tích lịch sử văn hóa. Nghiên cứu thực trạng chất lượng hướng dẫn dịch vụ tại các di tích lịch sử văn hóa Hà Nội nói chung và các di tích phục vụ cho hoạt động du lịch nói riêng. Trong đó lựa chọn những di tích tiêu biểu, có tổ chức dịch vụ phục vụ hướng dẫn tham quan tại điểm để nghiên cứu, điều tra, khảo sát nhằm đánh giá thực trạng việc cung cấp và tổ chức thực hiện dịch vụ. Từ đó, rút ra những ưu điểm và hạn chế của dịch vụ hướng dẫn du lịch tại các di tích lịch sử văn hóa ở Hà Nội, phân tích những nguyên nhân chủ quan và khách quan của những mặt hạn chế đó. Đề ra một số giải pháp như: Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ hướng dẫn du lịch, luôn đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị, nâng cao chất lượng trong bộ phận phục vụ hướng dẫn, tăng cường mối quan hệ với các công ty lữ hành, các cơ sở gửi khách đến thăm quan tại các di tích và các cơ sở khác; và đưa ra một số kiến nghị nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ hướng dẫn tại các di tích lịch sử văn hóa ở Hà Nội.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch học
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Vũ Mạnh Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Ngọc
    • Số trang: 159
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010813&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page