Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Chiến Lược Và Một Số Đề Xuất Về Chiến Lược Marketing Sản Phẩm Thuốc Lá Vinataba

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 18, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Chiến Lược Và Một Số Đề Xuất Về Chiến Lược Marketing Sản Phẩm Thuốc Lá Vinataba Tại Thị Trường Các Tỉnh Phía Bắc
    Thuốc lá là mặt hàng độc hại, không phải là mặt hàng thiết yếu nhưng hút thuốc lá là thói quen từ lâu đời, là thị trường sẵn có. Do có đóng góp vào ngân sách nhà nước cao, ngành sản xuất thuốc lá vẫn được xếp vào là một trong những ngành sản xuất quan trọng. Trong thời gian qua Đảng và nhà nứớc ta có những chủ trương và chính sách đúng đắn để định hướng phát triển ngành sản xuất thuốc lá nhằm đáp ứng yêu cầu trong nước, hạn chế nhập khẩu, hướng đến xuất khẩu và có biện pháp hướng dẫn tiêu dùng hợp lý.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ái Đoàn
    • Tác giả: Đặng Thị Lê Thu
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2004
    Link Download
    https://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10641
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 21, 2021

Share This Page