Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Chiến Lược Và Một Số Đề Xuất Về Chiến Lược Phát Triển Dịch Vụ Thông Tin Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by thzfsdhdty, Jul 17, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Phân Tích Chiến Lược Và Một Số Đề Xuất Về Chiến Lược Phát Triển Dịch Vụ Thông Tin Di Động Của Tổng Công Ty Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam
    Dịch vụ thông tin di động là một trong những dịch vụ đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử ngành viễn thông, sự thành công bước đầu trong lĩnh vực dịch vụ điện thoại di động đã góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của mỗi quốc gia. Điện thoại di động chỉ mất khoảng hơn hai thập kỷ để đạt con số 1 tỷ thuê bao, trong khi mạng điện thoại cố định phải mất 130 năm để đạt con số này. Tại nhiều quốc gia trên thế giới, thị trường dịch vụ thông tin di động có sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà cung cấp dịch vụ.
    Ở Việt Nam, sau hơn 10 năm đưa vào sử dụng, thị trường dịch vụ thông tin di động mới có sự cạnh tranh quyết liệt, với hơn 6 triệu thuê bao di động trên tổng số dân là 80 triệu người, thị trường dịch vụ thông tin di động của Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Ái Đoàn
    • Tác giả: Nhâm Hồng Hải
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10873
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 17, 2018

Share This Page