Luận Án Tiến Sĩ Phân Tích Đa Phương Thức Ẩn Dụ Ý Niệm Trong Quảng Cáo Đồ Uống Của Hoa Kỳ Và Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Anh' started by quanh.bv, Jan 25, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-25_16-39-4.png
    Luận án là công trình nghiên cứu có hệ thống và chuyên sâu về việc tìm ra các ẩn dụ bằng ngôn từ, hình ảnh và âm thanh trong quảng cáo đồ uống tại Mỹ và Việt Nam. Đây là nghiên cứu lần đầu áp dụng trong diễn ngôn quảng cáo đồ uống của hai nước. Khung phân tích được bổ sung dựa trên mô hình Forceville (2007), cụ thể lý thuyết về phân tích hình ảnh và âm thanh cũng như là lý thuyết và mối quan hệ giữa ba phương thức trong vai trò nhận diện ẩn dụ ý niệm.
    • Luận án tiến sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ Anh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Tuyết Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Anh
    • Số trang: 246
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Mở Hà Nội 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44874
    https://drive.google.com/file/d/1OqaWJcKIwLEG0tZd3EhETvKMPXEP8HmJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page