Luận Án Tiến Sĩ Phân Tích, Đánh Giá Và Đề Xuất Giải Pháp Tối Ưu Cân Bằng Giàn Khoan Tự Nâng

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Dec 20, 2024 at 3:33 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-20_3-29-8.png
    (1) Luận án đã xây dựng và hệ thống hóa các vấn đề liên quan đến điều khiển tối ưu cho giàn khoan tự nâng. Các vấn đề liên quan đến sai số và nhiễu được chỉ rõ và mô hình hóa bằng toán học.
    (2) Đề xuất mô hình điều khiển tối ưu hóa cấu trúc mờ cho hệ thống nâng hạ với giải thuật tối ưu bầy đàn (PSO). Mô hình này cho phép hệ thống tự lựa chọn các bộ luật mờ phù hợp với điều kiện làm việc, một cách làm “mềm hóa” giải thuật mờ, hiệu quả được kiểm nghiệm và so sánh bằng các kết quả mô phỏng.
    Mô hình điều khiển tối ưu thích nghi dựa trên nền tảng kỹ thuật mờ được thực nghiệm kiểm chứng so với các giải thuật được công bố tại thời điểm này, tính ổn định được xem là kết quả tốt hơn.
    • Luận án tiến sĩ Cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Vang, PGS. TS. Đặng Xuân Kiên
    • Tác giả: Trần Tiến Đạt
    • Số trang: 188
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.9&view=43997
    https://drive.google.com/file/d/1uH7baa2EsEOptouZAwNuht01qjaQfHcT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page