Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Dao Động Và Lựa Chọn Thông Số Tối Ưu Hệ Thống Treo Ô Tô Khách Nhằm Nâng Cao Độ Êm Dịu

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by hieu1605, Mar 28, 2020.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Phân Tích Dao Động Và Lựa Chọn Thông Số Tối Ưu Hệ Thống Treo Ô Tô Khách Nhằm Nâng Cao Độ Êm Dịu Chuyển Động
    Ô tô là hệ dao động phức tạp, gồm nhiều bộ phận được liên kết với nhau, mỗi bộ phận có khối lượng và đặc tính dao động riêng. Khi xe chuyển động, có rất nhiều yếu tố gây ra dao động của khối lượng được treo và không được treo. Phân tích các nguồn gây dao động như mấp mô mặt đường, dao động động cơ đốt trong, dao động gió,.. truyền lên khối lượng được treo có vai trò quan trọng cải tiến hệ thống treo. Hệ thống treo có vai trò quan trọng hạn chế dao động truyền lên thân xe và giảm tải trọng động truyền xuống mặt đường.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Văn Quỳnh
    • Tác giả: Nguyễn Đức Thuận
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ham-nang-cao-do-em-diu-chuyen-dong-73521.html
    https://drive.google.com/uc?id=14OREb_khUkM90XkNls8FMKYESs5NpP2E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 28, 2020

Share This Page