Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Digital Marketing Trong Hành Trình Khách Hàng Truyền Hình FPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Digital Marketing Trong Hành Trình Khách Hàng Truyền Hình FPT
    Internet và các công nghệ đột phá đã phá vỡ thế trận Marketing thành hai tuyến truyền thống và Digital, với những thách thức bởi những phương tiện truyền thông mới và đặc biệt là hành vi của người tiêu dùng đã và đang thay đổi chóng mặt. Ngày nay, người tiêu dùng tương tác với các thương hiệu theo những cách rất phức tạp. Chính từ những điều này đề tài ra đời nhằm phân tích hành trình khách hàng, đồng thời ứng dụng các cộng cụ Digital Marketing để xây dựng kế hoạch marketing cho thương hiệu Truyền Hình FPT. Tác giả trình bày khái quát về marketing và digital marketing và hàng trình khách hàng hiện nay. Tiếp đó, tác giả phân tích thực trạng của hoạt động digital marketing tại Truyền Hình FPT và dựa trên kết quả tổng hợp từ khảo sát khách hàng. Trên cơ sở thực trạng, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, tối ưu hoá cũng như cải tiến để hoàn thiện hoạt động digital marketing trong hành trình khách hàng cho thương hiệu Truyền Hình FPT.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Trọng Hoài
    • Tác giả: Trần Ngọc Tài
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://nitro.download/view/6CFB31728D70862
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page