Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Động Lực Học Dầm Chịu Khối Lượng Di Động Có Xét Đến Yếu Tố Không Bằng Phẳng Của Mặt Dầm

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Dân Dụng' started by nhandanglv123, Dec 26, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Động Lực Học Dầm Chịu Khối Lượng Di Động Có Xét Đến Yếu Tố Không Bằng Phẳng Của Mặt Dầm
    Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, mạng lưới đường giao thông ngày càng được quan tâm đầu tư và phát triển vì thế ngày càng nhiều công trình trong ngành xây dựng được thực hiện, nhất là các công trình đường cao tốc trên không. Bên cạnh đó, là sự phát triển hệ thống cảng logistic (Cảng Hiệp Phước – Nhà Bè, Cảng Bourbon- Bến Lức, Cảng Tân Tập – Cần Giuộc,…) đòi hỏi cần phải xây dựng ngày càng nhiều cầu cảng với quy mô lớn để phục vụ cho nhu cầu xuất – nhập hàng hóa. Vì thế, việc thiết kế kết cấu cho các công trình cầu giao thông, cầu cảng đòi hỏi phải được tính toán một cách khoa học, đảm bảo tính tin cậy cao. Lý thuyết và thực nghiệm về ứng xử động học của kết cấu chịu tác dụng của tải trọng di động đã được bắt đầu nghiên cứu từ rất lâu. Willis và Stoke từ 1849 đã nghiên cứu lời giải cho trường hợp tải là một chất điểm có khối lượng di chuyển với tốc độ đều trên một dầm đơn không khối lượng. Gần đây, việc nghiên cứu bài toán tải trọng di động đã có những bước tiến dài. Ismail Esen [1] đã nghiên cứu ứng xử động của dầm mang vật chuyển động có gia tốc.
    • Luận văn thạc sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành KTXD Công trình Dân dụng và Công nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Khổng Trọng Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Hiếu
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116848
    https://drive.google.com/uc?id=1Q3jBzyyvZ28J8kOGLCHQ7ZPT7wi8aan9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page