Luận Án Tiến Sĩ Phân Tích Động Lực Học Kết Cấu Tấm Mỏng Chịu Tải Trọng Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 28, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Động Lực Học Kết Cấu Tấm Mỏng Chịu Tải Trọng Di Động
    - Xây dựng các ma trận bổ sung, các phương trình mô tả dao động của tấm chịu tác dụng của hệ dao động di động (mô phỏng xe bánh lốp 4 bậc tự), trong đó đã xét đến biến dạng của tấm – bài toán tương tác.
    - Xây dựng thuật toán PTHH và chương trình PLATE_MOVING_ 2012 phân tích động lực học tấm chịu tác dụng của khối lượng di động và hệ dao động di động với 3 loại liên kết khác nhau: liên kết cứng tuyệt đối trên chu vi tấm, liên kết đàn hồi tuyến tính trên chu vi tấm và liên kết đàn hồi tuyến tính trên diện tích tấm. Chương trình tính đã được kiểm chứng và cho thấy đảm bảo tin cậy.
    - Khảo sát số trên nhiều bài toán với các thông số kết cấu, tải trọng thay đổi, đưa ra các nhận xét, đánh giá có ý nghĩa khoa học và thực tiễn trong lĩnh vực kỹ thuật, đặc biệt là lĩnh vực giao thông vận tải.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Cơ kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thái Chung, GS.TS Hoàng Xuân Lượng
    • Tác giả: Lê Ngọc Lý
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Kỹ thuật quân sự 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=5363

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page