Luận Án Tiến Sĩ Phân Tích Động Lực Học Tấm Có Vết Nứt Chịu Tải Trọng Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Nov 17, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1, Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất của tấm và phương pháp phần tử hữu hạn xây dựng các ma trận bổ sung, thuật toán và chương trình tính CRACKED_ PLATE_MOVING_2019 (CPM_2019) để phân tích đáp ứng động lực học của tấm có vết nứt chịu tác dụng của tải trọng di động (khối lượng di động và hệ dao động di động). Chương trình tính đã được kiểm chứng, có cơ sở tin cậy.
    2, Sử dụng chương trình đã lập khảo sát ảnh hưởng của các thông số kết cấu, vết nứt, tải trọng, điều kiện liên kết, … đến đáp ứng động lực học của tấm có vết nứt chịu tải trọng di động. Các nhận xét, đánh giá có ý nghĩa khoa học và thực tiễn trong lĩnh vực kỹ thuật, đặc biệt là lĩnh vực giao thông vận tải.
    • Luận án tiến sĩ cơ học
    • Chuyên ngành Cơ kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Thái Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Kỹ thuật Quân sự 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=36113
    https://drive.google.com/uc?id=1kG2xET5lmHevECuXV-VI1p3ySryfMjGS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 17, 2020

Share This Page