Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Hành Vi Khách Hàng Trên Website Và Giải Pháp Marketing Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Hành Vi Khách Hàng Trên Website Và Giải Pháp Marketing Trực Tuyến - Nghiên Cứu Trường Hợp Công Ty Truyền Thông Thịnh Vượng
    Theo báo cáo “We are social” cập nhật ngày 1/1/2015: Dân số toàn cầu có khoảng 7,2 tỷ người, trong đó tỷ lệ dân số thành thị là 53%. Lượng dân số sử dụng internet khoảng 30 tỷ người, chiếm khoảng 42%. Số tài khoản mạng xã hội khoảng 2,1 tỷ người, tương đương 29% dân số. Số người sử dụng điện thoại khoảng 3,6 tỷ người, tương đương 51% dân số. Người sử dụng mạng xã hội trên điện thoại gần 1,7 tỷ người, chiếm khoảng 23% dân số. Bên cạnh đó, công nghệ ngày càng hiện đại và đời sống người dân ngày càng được cải thiện, đã giúp nâng tỷ lệ người dùng internet tăng, tạo ra môi trường khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn. Nếu biết tận dụng môi trường này để quảng bá thuơng hiệu và bán hàng, doanh nghiệp sẽ làm chủ được một nguồn lực trực tuyến khổng lồ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Việt Khôi
    • Tác giả: Đoàn Thị Trang
    • Số trang: 81
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067312&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page