Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Hiệu Quả Hoạt Động Chiêu Thị Tại Công Ty TNHH TM Sài Gòn - Vĩnh Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Hiệu Quả Hoạt Động Chiêu Thị Tại Công Ty TNHH TM Sài Gòn - Vĩnh Long
    Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của đất nước, hoạt động kinh doanh thương mại giữ vai trò vô cùng quan trọng, là chiếc cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, tạo điều kiện cho quá trình lưu thông hàng hóa, dịch vụ diễn ra một cách nhanh chóng và ổn định. Góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững. Đối với trước đây, trong cơ chế kế hoạch hóa tập trung thì việc sản xuất, bán hàng đều được lên kế hoạch chặt chẽ từ một trung tâm là Nhà nước, bởi vậy không cần phải thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại mà vẫn bán được hàng. Còn trong cơ chế thị trường, việc sản xuất và kinh doanh ngày càng phát triển.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Trương Thị Bích Liên
    • Tác giả: Huỳnh Phú Sơn Tùng
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/CD12E8E24770C5E/lrc465.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page