Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Hiệu Quả Hoạt Động Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn - Miền Tây

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 13, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây khi mà kinh tế xã hội ngày càng phát triển, mức sống của người dân ngày càng cao, khiến nhu cầu đối với các loại thức uống đóng hộp, nước giải khát ngày một tăng, tạo tiền đề cho sự phát triển của ngành Bia, Rượu, nước giải khát. Ở Việt Nam hiện nay, có hai ông chủ lớn về kinh doanh và sản xuất mặt hàng này đó là công ty Sabeco và công ty Habeco. Trong đó, Sabeco với các nhãn hiệu Bia 333, Bia Sài Gòn Lager (Sài Gòn Xanh), Sài Gòn Export (Sài Gòn Đỏ) và Sài Gòn Special chiếm trọn phân khúc bia phổ thông, được trên 90% người tiêu dùng Việt Nam nhận biết và ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm, hương vị bia đậm đà hợp thị hiếu, giá cả hợp lý là thế mạnh về thương hiệu, khẳng định giá trị của Sabeco.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Giáo viên hướng dẫn: Ths. Thái Văn Đại
    • Tác giả: Phạm Thị Quỳnh Giang
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1GRT7Ut_QoV2WrHhElRp2-W4rvLwG3lZR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page