Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Hiệu Quả Kinh Doanh Điện Thoại Nokia Tại Công Ty Tnhh Một Thành Viên Thương Mại FPT Mêkông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 19, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Việt Nam đã chính thức gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) từ năm 2007. Đây đã là cơ hội rất lớn nhưng đồng thời cũng là thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Vấn đề được đặt ra là làm sao các doanh nghiệp Việt Nam tồn tại được khi mà họ vốn đã sống trong một môi trường kinh doanh hết sức khốc liệt nay lại càng khốc liệt hơn khi các doanh nghiệp phải tuân thủ thêm các quy định mới về luật chơi lớn của thế giới. Một luật chơi mang tính cạnh tranh công bằng và đào thải rất cao chính vì vậy mà các doanh nghiệp Việt Nam phải hoạch định được chiến lược kinh doanh lâu dài nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh để làm sao không bị thua trên chính sân nhà và ngày càng tiến xa hơn vào thị trường thế giới.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Giáo viên hướng dẫn: Quan Minh Nhựt
    • Tác giả: Quách Kim Hậu
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1dGrHsOCKvLfoohpjy1dpb4jXLds7JCg1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page