Phân Tích Hoạt Động Kinh Tế Báo Chí Cơ Quan Báo Mạng Điện Tử (Nghiên Cứu Trường Hợp Báo Điện Tử Vietnamnet Năm 2015)Sau cuộc “cách mạng thương mại” những năm 1830 – 1840 ở các nước tư bản phát triển, các phương tiện thông tin đại chúng trở thành những doanh nghiệp tư bản sinh lời. Vì vậy, bản than chúng cũng chịu sự tác động của tất cả quy luật của hoạt động kinh doanh như: cạnh tranh và hạn chế cạnh tranh, tập trung hoá, độc quyền hoá và những luật lệ khác. Tất cả những điều đó để lại dấu ấn trong hoạt động báo chí hàng ngày và hoạt động của những tổ chức hữu quan. Chính vì sau “cuộc cách mạng thương mại”, những nguồn thu của báo chí định kỳ chủ yếu đến từ quảng cáo chứ không phải từ số lượng phát hành nên những tổ chức đặt in quảng cáo bắt đầu hướng đến những ấn phẩm có số lượng phát hành cao nhất. Điều đó làm cho các nhà báo phải thay đổi nội dung và cách trình bày ấn phẩm. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: PGS, TS. Hà Huy Phƣợng Tác giả: Ngô Cao Tùng Số trang: 119 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2016 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4980 https://drive.google.com/uc?id=1aI0luFwHJ3NIu82V38Ib7DOixjbdM9iRhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1