Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Cổ Phần Xi Măng Tây Đô

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 3, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Cổ Phần Xi Măng Tây Đô
    Ngày nay, cùng với nhịp độ phát triển của đất nước hoạt động kinh doanh giữ vai trò vô cùng quan trọng và có ý nghĩa to lớn trong việc thúc đẩy nền kinh tế phát triển ngày càng mạnh mẽ. Hơn thế nữa, trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa kinh tế tất cả các tổ chức đang đứng trước một thách thức lớn là phải hoạt động trong môi trường bất ổn và phức tạp với mức độ cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.
    Như ta đã biết, mỗi Công ty là một đơn vị sản xuất kinh doanh là một tế bào trong nền kinh tế; với chức năng hoạt động sản xuất và phân phối sản phẩm của chính Công ty làm ra nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khu vực, từng thị trường.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Hồ Hồng Liên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Vy
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/839F3059AAA8623/lrc484.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page