Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Hoạt Động Marketing Tại Siêu Thị Vinatex Long Xuyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Hoạt Động Marketing Tại Siêu Thị Vinatex Long Xuyên
    Việt Nam đang trong quá trình hội nhập và bước vào thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đã và đang xây dựng một nền kinh tế thị trường chủ động, chuyên nghiệp và hiện đại. Song song với quá trình hội nhập ấy thì đời sống của người dân đã được cải thiện, mức sống và thu nhập cũng tăng dần dẫn đến thói quen mua sắm, tiêu dùng có xu hướng thay đổi. Người tiêu dùng muốn có một nơi mua sắm thật tiện lợi, nhanh chóng và đáng tin cậy về giá cả lẫn chất lượng. Chính vì vậy, đã tạo điều kiện cho loại hình siêu thị xuất hiện và phát triển mạnh.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Ths. Nguyễn Phạm Thanh Nam
    • Tác giả: Trần Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/AFD89F4C8462AA1/lrc832.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page