Phân Tích Hoạt Động Xúc Tiến Du Lịch Việt Nam Tại Thị Trường Pháp Khái quát những nét chính về đất nước, con người, truyền thống văn hoá, lịch sử của Pháp, mối quan hệ về kinh tế, chính trị, văn hoá trong lịch sử và hiện tại giữa Pháp và Việt Nam. Nghiên cứu quan hệ hợp tác về du lịch giữa hai nước, những đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Pháp, thực trạng hoạt động xúc tiến du lịch của nước ta trên thị trường Pháp. Đánh giá những thành công, hạn chế trong hoạt động này thời gian qua và nêu một số kinh nghiệm các nước trên thế giới trong hoạt động xúc tiến du lịch. Đề xuất các kiến nghị và giải pháp cụ thể về đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường, lựa chọn một số thị trường du lịch trọng điểm để tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch. Tạo cơ chế, chính sách nguồn tài chính cho quảng bá du lịch Việt Nam, phối hợp liên ngành, tăng cường khai thác có hiệu quả phương tiện truyền thông trong xúc tiến quảng bá du lịch. Luận văn thạc sĩ Du lịch Chuyên ngành Du lịch học Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Văn Lưu Tác giả: Đào Ngọc Anh Số trang: 109 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2007 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010659&sp=T&sp=3&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1