Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Khả Năng Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Nhằm Tạo Ưu Thế Cạnh Tranh Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by hieu16005, Nov 5, 2018.

  1. hieu16005

    hieu16005 New Member

    [​IMG]
    Phân Tích Khả Năng Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Nhằm Tạo Ưu Thế Cạnh Tranh Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á
    Ngân hàng thương mại là một doanh nghiệp đặc biệt kinh doanh trong lĩnh vực tiền tệ với nhiệm vụ thường vụ thường xuyên và chủ yếu là huy động vốn, cho vay và cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Giống như bất cứ loại hình đơn vị nào trong kinh tế thị trường, các ngân hàng thương mại trong kinh doanh luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, không chỉ từ các ngân hàng thương mại khác, mà từ tất cả các tổ chức tín dụng đang cùng hoạt động kinh doanh trên thương trường với mục tiêu là để giành giật khách hàng, tăng thị phần tín dụng cũng như mở rộng cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế. Cạnh tranh là môi trường tạo động lực thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển và tăng năng suất lao động. Kết quả cạnh tranh sẽ xác định vị thế, sự tồn tại và phát triển của mỗi tổ chức. Nhận thức được điều này, các ngân hàng luôn đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của mình, để không những đứng vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt mà ngày càng phát triển hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Thanh Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phượng
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6230
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 5, 2018

Share This Page