Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Mối Quan Hệ Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Và Sự Hài Lòng Của Công Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, May 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Mối Quan Hệ Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Và Sự Hài Lòng Của Công Dân - Tiếp Cận Dịch Vụ Cấp Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất Tại Tỉnh Bình Định
    Trong thời gian qua, Nhà nước ta đã hết sức quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ công nói chung và dịch vụ hành chính công nói riêng thông qua chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn những bất cập, tồn tại, ảnh hưởng đến môi trường đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội, niềm tin và sự hài lòng của công dân, tổ chức đối với các cơ quan nhà nước. Từ thực tế đó và xuất phát từ vị trí công tác của bản thân nên tác giả đã quyết định nghiên cứu đề tài: “Phân tích mối quan hệ chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của công dân: Tiếp cận dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại tỉnh Bình Định”.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Trọng Hoài
    • Tác giả: Lâm Hải Giang
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1X_uEHze0s6ZYFZ5CwQdv2ak0a0vG-iVu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page