Luận Án Tiến Sĩ Phân Tích Mối Quan Hệ Giữa Tình Yêu Thương Hiệu Và Sự Ghen Tị Thương Hiệu Tác Động Đến Ý Định Mua

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 20, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-3-20_21-40-59.png
    Phân Tích Mối Quan Hệ Giữa Tình Yêu Thương Hiệu Và Sự Ghen Tị Thương Hiệu Tác Động Đến Ý Định Mua Ô Tô Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Thị Trường Việt Nam
    Ngày nay, với marketing hiện đại thì để bán được hàng hóa thì nhà sản xuất, phân phối không chỉ tập trung vào nâng cấp chất lượng, cải tiến mẫu mã, cạnh tranh giá cả, quan tâm hậu mãi mà còn phải quan tâm về cảm xúc của khách hàng nữa thì kết quả bán hàng sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Khi nghiên cứu mối quan hệ giữa thương hiệu với người tiêu dùng rất phức tạp, đa chiều và do đó cần xem mối quan hệ thương hiệu như một cấu trúc tổng thể chứ không phải riêng lẻ (Keller, 2012). Theo Belaid và Temessek Behi (2011) thì vai trò và mối quan hệ giữa người tiêu dùng và thương hiệu có cấu trúc như niềm tin thương hiệu, gắn kết thương hiệu, sự hài lòng thương hiệu và lòng trung thành với thương hiệu.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đình Hòa, TS. Ao Thu Hoài
    • Tác giả: Lê Bá Trường
    • Số trang: 375
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Tài chính - Marketing 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1F9mMk85MK4g8yuXe20F9npyp-5Ume_dR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page