Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Một Số Chiến Lược Marketing Của Công Ty Cổ Phần Sao Việt, Giai Đoạn 2009- 2012

Discussion in 'Chuyên Ngành Tổ Chức Quản Lý Dược' started by nhandanglv123, Dec 18, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Một Số Chiến Lược Marketing Của Công Ty Cổ Phần Sao Việt, Giai Đoạn 2009- 2012
    Qua những nấc thang mới, nền kinh tế- xã hội Việt Nam có những bước tiến mới, đặc biệt là sau giai đoạn gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO), mức sống của người dân được nâng cao, việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp càng được chú trọng, chi tiêu cho tiền thuốc hàng năm tăng lên. Vì vậy, ngành dược Việt Nam nói riêng cũng có sự phát triển vượt bậc. Năm 2009 tiền thuốc bình quân đầu người đạt trên 20 USD/ năm, tăng gần 3,3 lần so với năm 2001 và 1,2 lần so với năm 2008. Thị trường dược Việt Nam đạt được 1,4 tỷ USD vào năm 2008 với tốc độ tăng trưởng trung bình từ năm 2007 – 2010 là từ 17% (còn tốc độ tăng trưởng trung bình giai đoạn 2000 – 2007 là 15%). Và theo dự báo của IMS, đến năm 2015 thị trường dược phẩm Việt Nam sẽ đạt khoảng hơn 2 tỷ USD.
    • Luận văn tốt nghiệp dược sĩ
    • Chuyên ngành Tổ chức quản lý Dược
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Song Hà
    • Tác giả: Nguyễn Văn Ngụ
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dược Hà Nội 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jmeDKmm8p7ovutIZ0k68XertFfJU8FT-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page