Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Một Số Hoạt Động Marketing Về Sản Phẩm Cho Vay Mua Nhà Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by anhsieuno, May 7, 2019.

  1. anhsieuno

    anhsieuno Member

    [​IMG]
    Phân Tích Một Số Hoạt Động Marketing Về Sản Phẩm Cho Vay Mua Nhà Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
    Ngày nay với xu thế hội nhập quốc tế ngày càng tăng thì khái niệm về“Ngân hàng” không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Khi nhắc đến ngân hàng chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một loạt các Ngân hàng tiếng tăm như: Vietcombank, Đông Á,Sacombank, ACB, HSBC, ANZ...có thể nói các ngân hàng này đã rất thành công trong việc xây dựng thương hiệu của mình và tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên con đường hội nhập kinh tế ngày nay.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Bùi Ngọc Tuyền
    • Tác giả: Huỳnh Song Hương
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2007
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45075
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 7, 2019

Share This Page