Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Atm Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn – Agribank Trên Địa Bàn Thành Phố Vị Thanh Tỉnh Hậu Giang
    Ngày nay khi xã hội ngày càng tiến bộ, công nghệ kỹ thuật hiện đại đã và đang đáp ứng được nhiều nhu cầu ngày càng cao của con người. Trong đó nhu cầu nhanh chóng, thuận lợi, an toàn luôn là những nhu cầu thiết yếu. Đây cũng là phương châm hàng đầu của các doanh nghiệp, các nhà cung cấp dịch vụ. Vì thế những sản phẩm công nghệ mới liên tục ra đời và cải tiến thường xuyên nhằm đáp ứng những nhu cầu đó.
    Bản thân ngành ngân hàng cũng vậy, muốn phát triển và nâng cao sức cạnh tranh trong một môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay thì mỗi ngân hàng phải nắm bắt được nhu cầu khách hàng, và phải thường xuyên cập nhật những tiến bộ kỹ thuật cũng như tăng cường đầu tư về công nghệ thông tin. Vì thế đã có rất nhiều phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện dụng và hiện đại hơn ra đời và được gọi chung là phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Và
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: Trần Thụy Ái Đông
    • Tác giả: Võ Trần Minh Khanh
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/D43E5BFE84A7D49/lrc983.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page