Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng Việt Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng Việt Á Chi Nhánh Cần Thơ
    Nền kinh tế Việt Nam đang gia nhập nền kinh tế thế giới và trong khu vực. Trong bối cảnh đó, hệ thống tài chính của ngân hàng Việt Nam cần có những bước chuyển biến mới với các loại hình kinh doanh phong phú. Đặc biệt, thanh toán trao đổi cần mở rộng và phát triển hiện đại hơn điển hình là sự ra đời của thẻ thanh toán. Thẻ thanh toán là một sản phẩm dịch vụ hiện đại của ngân hàng, sự ra đời của thẻ thanh toán đã giúp cho người dân trong xã hội thay đổi cách thức chi tiêu, giao dịch thanh toán của mình phù hợp với công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước hiện nay.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Trương Thị Thúy Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Phúc
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A55C6175A5E5861/lrc434.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page