Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Sản Phẩm Cho Vay Tại Ngân Hàng Xuất Nhập Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Sản Phẩm Cho Vay Tại Ngân Hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Chi Nhánh Cần Thơ
    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, các chi nhánh ngân hàng nước ngoài, ngân hàng liên doanh, ngân hàng thương mại nhà nước, ngân hàng thương mại cổ phần, công ty tài chính,… đang cạnh tranh mạnh mẽ với nhau phát triển các sản phẩm cho vay mà chủ yếu là sản phẩm tín dụng tiêu dùng để thu hút khách hàng là cán bộ - công nhân - viên chức, bởi là nhóm khách hàng có thu nhập ổn định và có căn cứ để thu hồi nợ. Đây là sản phẩm tín dụng đã xuất hiện từ lâu trên thế giới và hiện nay đang phát triển rất mạnh, nhất là ở các quốc gia có tiềm lực về kinh tế và cạnh tranh ngân hàng sôi động, nhưng sản phẩm này chỉ mới phát triển một số năm gần đây tại Việt Nam.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: Huỳnh Thị Đan Xuân
    • Tác giả: Đoàn Tuyết Nhiễn
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/08DA5BBBF13C8B6/lrc567.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page