Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Mức Độ Hài Lòng Của Người Bệnh Đối Với Dịch Vụ Y Tế - Trường Hợp Của Bệnh Viện Đa Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Mức Độ Hài Lòng Của Người Bệnh Đối Với Dịch Vụ Y Tế - Trường Hợp Của Bệnh Viện Đa Khoa Vĩnh Thuận, Tỉnh Kiên Giang
    Nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ của bệnh viện là việc làm cần thiết. Thực tế cho thấy, hiện nay tình trạng bệnh nhân khám chữa bệnh không đúng tuyến diễn ra khá phổ biến. Những người có điều kiện về kinh tế họ thường chọn bệnh viện tuyến tỉnh và trung ương để điều trị. Chất lượng dịch vụ y tế của các bệnh viện tuyến huyện nói chung và của BVĐK huyện Vĩnh Thuận nói riêng tuy có cải thiện nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân. Trong luận văn này, tác giả đã đưa ra 5 giả thiết về mối quan hệ giữa 5 nhân tố độc lập ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ của BVĐK huyện Vĩnh Thuận gồm Khả năng tiếp cận dịch vụ, Sự minh bạch trong điều trị, Cơ sở vật chất, Thái độ ứng xử nhân viên và Năng lực của nhân viên y tế. Giả thuyết 5 nhân tố này đều ảnh hưởng cùng chiều với Sự hài lòng của bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Từ Văn Bình
    • Tác giả: Trần Thị Kiều Tươi
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jG5dy8no5cr_Q4St4pxgHi5Kzu2BorRt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page