Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Năng Lực Cạnh Tranh Và Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Chi Nhánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 13, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Năng Lực Cạnh Tranh Và Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Chi Nhánh Viettel Bà Rịa-Vũng Tàu Trên Địa Bàn
    Cạnh tranh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế thị trường. Nó được coi là động lực của sự phát triển không chỉ của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp mà cả nền kinh tế nói chung. Cạnh tranh là một tất yếu khách quan là động lực thúc đẩy sự phát triển của mọi thành phần kinh tế trong nền kinh tế thị trường, góp phần xóa bỏ những độc quyền, bất hợp lý, bất bình đẳng trong kinh doanh. Cạnh tranh không chỉ là cạnh tranh giữa những người sản xuất với nhau mà còn là sự cạnh tranh giữa người bán hàng, giữa khách hàng với người bán hay giữa chính các khách hàng với nhau
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Nghiến
    • Tác giả: Nguyễn Lê Phương
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7504
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page