Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Nhân Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Nhân Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking Của Khách Hàng Cá Nhân
    Kỷ nguyên thông tin (hay kỷ nguyên máy tính) đã đánh dấu bước tiến nhảy vọt của loài người khi góp phần tích cực vào sự chuyển dịch từ nền công nghiệp truyền thống sang nền công nghiệp hiện đại dựa trên công nghệ điện tử. Cuộc cách mạng này đã tạo ra làn sóng ứng dụng công nghệ thông tin trên tất cả các lĩnh vực, trong đó nổi bật nhất chính là thương mại điện tử. Sự thành công của thương mại điện tử, mà bản chất là việc ứng dụng công nghệ thông tin (thông qua Internet) vào các hoạt động giao dịch giữa khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã hình thành nên một trào lưu ứng dụng rộng rãi Internet vào mọi lĩnh vực từ kinh doanh đến quản lý hành chính công như mua sắm sản phẩm, thanh toán tiền phí dịch vụ, nộp thuế…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Triệu Hồng Cẩm
    • Tác giả: Nguyễn Phan Anh
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1koDypeg9MrHbES7svFRYJRgOmuE7M6G2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page