Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Du Khách Đối Với Du Lịch Tiền Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Du Khách Đối Với Du Lịch Tiền Giang
    Ngày nay, tại nhiều nước trên thế giới, du lịch đang được xem là một trong những ngành kinh tế hàng đầu, phát triển với tốc độ cao bởi những lợi ích to lớn về kinh tế - xã hội mà bản thân ngành Du lịch đem lại. Điều này càng thể hiện rõ hơn trước xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế. Đối với nước ta, Đảng và Nhà nước đã xác định “du lịch là một ngành kinh tế tổng hợp quan trọng mang lại nội dung văn hóa sâu sắc, có tính liên ngành, liên vùng và xã hội hóa cao” (Pháp lệnh Du lịch, 1999), Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ IX, 2001 đã đề ra mục tiêu “phát triển du lịch thực sự trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn” và “phát triển du lịch là một hướng chiến lược quan trọng trong đường lối phát triển kinh tế - xã hội nhằm góp phần thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lưu Thanh Đức Hải
    • Tác giả: Nguyễn Khánh Linh
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/41D7C67908520C5/lrc857.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page