Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Truyền Hình Cáp

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Aug 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-8_13-36-15.png
    Phân Tích Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Truyền Hình Cáp
    Nhờ công cuộc đổi mới từ năm 1986 đã chuyển dịch nền kinh tế Việt nam từ nền kinh tế tập trung sang nền kinh tế thị trường mang lại nhiều thành quả đáng kể trong cả lĩnh vực kinh tế và xã hội, cải thiện rõ rệt cuộc sống của người dân Việt nam nói chung cũng như người dân TP Hồ Chí Minh nói riêng. Mức sống ngày càng cao, nhu cầu học hỏi, giải trí về văn hóa nghệ thuật của người dân ngày càng tăng. Truyền hình là một trong những phương tiện quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu văn hóa, giải trí của người dân. Ban đầu các chương trình truyền hình chủ yếu được cung cấp từ các Đài truyền hình như Đài truyền hình Việt nam VTV, Đài truyền hình TP. HCM HTV, Bình dương BTV, Đồng nai ĐN với số lượng kênh hạn chế …
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS Phan Nữ Thanh Thủy
    • Tác giả: Lê Đình Lâm
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1EFtVllJFc6mjopphggVOdlT80Q5Ufsjj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page