Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Mức Độ Hài Lòng Của Hành Khách Đối Với Dịch Vụ Xe Khách Liên Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Mức Độ Hài Lòng Của Hành Khách Đối Với Dịch Vụ Xe Khách Liên Tỉnh Chất Lượng Cao Tại TPHCM
    Ngày nay, dịch vụ là một trong những ngành có mức lợi nhuận cao, nên ngày càng có nhiều đơn vị tham gia hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, trong đó có ngành vận tải hành khách công cộng. Nhằm giữ vững thị phần của mình, các doanh nghiệp luôn tìm cách nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp của đơn vị, nhất là trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, từ đó nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, “Khách hàng là thượng đế” nên doanh nghiệp luôn tìm hiểu hành khách cần những gì, từ đó đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu hợp lý của hành khách.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Nguyễn Thúy Duyên
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1D8ObEwbrqMKQ91pAyJ8aC7YNSLBmCtkY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page