Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Đối Với Các Bệnh Viện Tại TP. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Đối Với Các Bệnh Viện Tại TP. Hồ Chí Minh Theo Mô Hình Thức Bậc Của Brady Và Cronin
    Đời sống người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao, do đó chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh cũng đồng thời được quan tâm nhiều hơn. Mức độ hài lòng của người bệnh trở thành một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của các bệnh viện tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay trên toàn Việt Nam nói chung và tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng, các bệnh viện công đang rơi vào tình trạng quá tải nghiêm trọng. Vào năm 2013, Bộ Y tế đã phải lên tiếng yêu cầu các bệnh viện quản lý chất lượng khám chữa bệnh (Bộ Y tế, 2013). Áp dụng cách tiếp cận mới về sự hài lòng của bệnh nhân theo đề xuất của Brady và Cronin (2001), nghiên cứu này đã đưa ra được mô hình nghiên cứu phù hợp với các bệnh nhân hiện đang điều trị tại các bệnh viện đa khoa trực thuộc Trung Ương tại TP.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lưu Trường Văn
    • Tác giả: Trương Nguyễn Duy Ly
    • Số trang: 194
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=47819
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page