Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Ở Khu Vực Nông Thôn Đối Với Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Trả Sau

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by quanh.bv, Jun 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Ở Khu Vực Nông Thôn Đối Với Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Trả Sau Vinaphone Của Viễn Thông Cần Thơ
    Thị trường thông tin di động tại Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển đổi từ một thị trường độc quyền do nhà nước kiểm soát sang thị trường cạnh tranh. Với tốc độ phát triển công nghệ di động nhanh, chu kỳ công nghệ rút ngắn, lợi thế do chi phí đầu tư ngày càng giảm, điều đó mang đến những cơ hội cho nhà cung cấp dịch vụ mới tham gia thị trường, đồng thời là thách thức đối với nhà cung cấp dịch vụ hiện tại. Cuộc chiến giữa các mạng di động đang ngày càng trở nên gay gắt, quyết liệt. Thị phần của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (gọi tắt là VNPT: VietNam Posts & Telecommunications Group) đang bị chia sẻ. Khách hàng dễ dàng chuyển sang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Văn Trịnh
    • Tác giả: Huỳnh Thanh Thúy
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2014
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/3170
    https://drive.google.com/uc?id=1SJuC-DMxteokewx9kMI1T919u6CJuv8N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page