Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích SWOT Và Đề Xuất Định Hướng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Tổng Công Ty Cổ Phần May Việt Tiến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 24, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong điều kiện kinh tế và môi trường kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp Việt Nam, hơn lúc nào hết, việc xây dựng chiến lược kinh doanh nhất là thực hiện chiến lược một cách nhất quán trở nên quan trọng, có ý nghĩa sống còn với nhiều doanh nghiệp. Chiến lược lược kinh doanh được xây dựng trên cơ sở phân tích điểm mạnh, điểm yếu từ đó dự đoán cơ hội, nguy cơ của doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp có được những thông tin tổng quát về nội lực của doanh nghiệp cũng như môi trường kinh doanh bên ngoài. Từ đó, xây dựng các mục tiêu chiến lược kinh doanh, lựa chọn các phương án tối ưu nhất và xây dựng các chính sách nhằm đạt được các mục tiêu đó. Đồng thời với việc kiểm tra, điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với những thay đổi của môi trường kinh doanh. Hoạch định chiến lược kinh doanh giúp cho doanh nghiệp định hướng được mục tiêu kinh doanh, cách thức kinh doanh của mình đồng thời nó còn giúp doanh nghiệp không rơi vào thế bị động mà luôn đứng trên thế chủ động trước những biến đổi của môi trường kinh doanh và nó ngày càng thể hiện rõ vai trò là một công cụ cạnh tranh sắc bén trong nền kinh tế thị trường.”
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Minh Thụy
    • Tác giả: Vũ Thị Luyến
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28270
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page