Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Tác Động Niềm Tin Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Và Niềm Tin Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Tác Động Niềm Tin Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Và Niềm Tin Của Người Tiêu Dùng Đến Chỉ Số Giá Cổ Phiếu Tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Thành Phố Hồ Chí Minh
    Cùng với quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế Việt Nam đã mở ra nhiều cơ hội đầu tư phát triển trong mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội. Sự phát triển kinh tế đòi hỏi ngày càng nhiều vốn đầu tư và thị trường chứng khoán chính là một trong những kênh huy động vốn thông dụng và hiệu quả nhất, với tầm quan trọng đó cùng với nhiều nỗ lực năm 2000 thị trường chứng khoán Việt Nam được thành lập. Từ ngày thành lập đến nay, trải qua hơn 13 năm hoạt động và phát triển bên cạnh những thành tựu đạt được, thị trường chứng khoán Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu tăng trưởng về quy mô, chất lượng và gia tăng tính thanh khoản nhằm thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như nhà đầu tư nước ngoài đặc biệt là nhà đầu tư tổ chức tham gia thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Thân Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Phạm Thị Bích Thảo
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XYU-VTXRzhDRLNVnYs5yBTswqWT88w6Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page