Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Tải Trọng Và Độ Bền Mỏi Của Càng Máy Bay Cỡ Nhỏ Khi Hạ Cánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 19, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Càng máy bay là một trong những bộ phận quan trọng của máy bay. Tùy theo kích cỡ và kiểu dáng của máy bay mà có rất nhiều cấu hình càng khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có điểm chung, đó là hấp thụ lượng tải lớn khi máy bay cất và hạ cánh, giúp quá trình này diễn ra an toàn. Chính vì vậy càng máy bay là một bộ phận cần được quan tâm để tránh khỏi những hỏng hóc đáng tiếc, trong đó có hỏng hóc về mỏi. Luận văn này sẽ nghiên cứu phân tích độ bền mỏi kết cấu càng máy bay cỡ nhỏ. Kết quả của luận văn là đưa ra quy trình tính độ bền mỏi cho càng máy bay cỡ nhỏ, từ đó sẽ là cơ sở để phát triển lên các mẫu máy bay có kích cỡ lớn hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Máy thủy khí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Tuyết Nhung
    • Tác giả: Hoàng Minh Phương
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10394
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page