Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Thị Trường Đồ Gỗ Nội Thất Và Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Cho Công Ty TNHH Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 16, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Thị Trường Đồ Gỗ Nội Thất Và Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Cho Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ HTL Việt Nam
    Trong điều kiện nước ta hiện này, khi nền kinh tế hàng hóa phát triển mạnh mẽ, sự cạnh tranh trở nên gay gắt, quyết liệt, sự đứng vững và khẳng định vị trí của một doanh nghiệp trên thị trường cực kỳ khó khăn, nhất là đối với doanh nghiệp tư nhân. Thị trường chính là đối tượng chủ yếu dẫn dắt hành động các các doanh nghiệp thông qua các nhu cầu của nó. Để tồn tại và hoạt động kinh doanh có hiệu quả thì bắt buộc các doanh nghiệp phải quan tâm tới thị trường, mà cụ thể là giải pháp phát triển thị trường. Việc phân tích thị trường và áp dụng các giải pháp phát triển thị trường có tính chất quyết định thành công hay thất bại trong kinh doanh, quyết định việc doanh nghiệp có giữ vững và khai thác được thị trường hay không.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS.Phan Thị Thuận
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hải
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7298
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page