Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Thực Trạng Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Lưu Trữ Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jan 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Thực Trạng Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Lưu Trữ Số
    Ngày nay, công tác chăm sóc khách hàng đang dần trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp. Với nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển và không ngừng đổi mới mức độ cạnh tranh giữa các công ty ngày càng trở nên gay gắt hơn. Đã qua rồi thời kỳ bao cấp. khi hàng hóa còn khan hiếm, khách hàng không có nhiều sự lựa chọn họ chỉ có thể mua những sản phẩm có sẵn trên thị trường mà không có quyền được ý kiến hay thậm chí ở một số mặt hàng độc quyền khách hàng còn phải xếp hàng, chầu chực để được mua sân phẩm mình cần. Thế nhưng tình thế đã thay đổi, với sự phát triển của khoa học công nghệ cùng với tốc độ phát triển ngày càng nhanh của nền kinh tế thị trường, hàng hóa dịch vụ ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho mình, lúc này, họ được quyền đưa ra các yêu cầu để có thể mua được những ấn phẩm mà họ muốn, nếu những yêu cầu này không được thỏa mãn họ sẽ rời bỏ công ty và tìm kiếm những đơn vị khác có thể đáp ứng cho họ những gì mà họ cần.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị ngoại thương
    • Người hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Hằng
    • Tác giả: Đặng Phương Thủy Tiên
    • Số trang: 57
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114062
    https://drive.google.com/uc?id=1wP4hJzLsggxdSkTHqYh9S0ccHDkXBVV3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page