Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Thực Trạng Và Đề Xuất Giải Pháp Đẩy Mạnh Công Tác Marketing Tại Công Ty TNHH Toyota

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Thực Trạng Và Đề Xuất Giải Pháp Đẩy Mạnh Công Tác Marketing Tại Công Ty TNHH Toyota Cần Thơ
    Peter Drucker đã từng nói: “Nhiệm vụ chính của một công ty là sáng tạo và marketing”. Câu nói ấy càng được thể hiện rõ hơn kể từ khi Việt Nam chính thức gia nhập vào Tổ chức thương mại thế giới (WTO) cho đến nay. Nếu trước đó doanh nghiệp Việt Nam còn xa lạ, thờ ơ với công tác Marketing, xem đó là công tác tốn kém thời gian, tiền bạc lại chẳng đem lại hiệu quả thì giờ đây, khi hòa mình vào dòng chảy thị trường thế giới, doanh nghiệp nước ta dần có cái nhìn đúng đắn hơn đối với công tác Marketing, đặt công tác này vào đúng vị thế mà nó đáng phải có: là một nhiệm vụ chính không thể thiếu của công ty.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Tấn Tài
    • Tác giả: Võ Tấn Phước
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/1FD27191B948EC5/lrc436.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page