Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Thực Trạng Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Điện Thoại EVNTelecom

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Năm 2010 là năm thứ 4 EVNTelecom chính thức thực hiện công tác kinh doanh viễn thông công cộng trên quy mô lớn, nhưng cũng đúng vào thời kỳ nền kinh tế nước ta gặp nhiều khó khăn, tình hình lạm phát và suy giảm kinh tế đã ảnh hưởng lớn đến các lĩnh vực và đời sống người dân, đồng thời còn gặp khó khăn do cuộc cạnh tranh khốc liệt của nhiều đơn vị tham gia kinh doanh có tiềm lực, lợi thế và nhiều năm kinh nghiệm. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn thử thách nhưng EVNTelecom đã nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn nên hoạt động viễn thông và công nghệ thông tin đã có nhiều tiến bộ hơn so với năm trước, cơ bản đáp ứng được yêu cầu cho công tác điều hành và kinh doanh của Tập đoàn. Để nâng cao nâng cao năng lực cạnh tranh, kinh doanh thành công trong môi trường kinh tế có nhiều biến động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Lan Hương
    • Tác giả: Lê Anh Tân
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5944
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page