Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Thực Trạng Và Giải Pháp Mở Rộng Hệ Thống Kênh Phân Phối Ở Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Dầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Thực Trạng Và Giải Pháp Mở Rộng Hệ Thống Kênh Phân Phối Ở Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Dầu Khí Mekong Tại Tiền Giang
    Trong cơ chế thị trường hiện nay, vấn đề tiêu thụ sản phẩm luôn là vấn đề sống còn đối với bất cứ một doanh nghiệp nào. Doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại và phát triển nếu như sản phẩm của họ tiêu thụ được trên thị trường. Một doanh nghiệp muốn tiêu thụ tốt sản phẩm của mình nhất thiết họ phải có một hệ thống kênh phân phối được xây dựng và quản lý một cách có hiệu quả. Kênh phân phối là một phần rất quan trọng trong những nỗ lực tiếp cận thị trường của doanh nghiệp, thông qua một hệ thống kênh phân phối phù hợp, công ty sẽ đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Trần Thị Bạch Yến
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/737807EC34F3ADA/lrc915.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page