Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Thực Trạng Và Giải Pháp Mở Rộng Kênh Phân Phối Tại Công Ty Xăng Dầu Tây Nam Bộ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Thực Trạng Và Giải Pháp Mở Rộng Kênh Phân Phối Tại Công Ty Xăng Dầu Tây Nam Bộ
    Bước vào thời kỳ hội nhập nước ta có nhiều bước tiến triển vượt bật, các doanh nghiệp có nhiều cơ hội để đầu tư và phát triển hơn. Song song đó chúng ta cũng gặp không ít những khó khăn trước sự cạnh tranh gay gắt trong nền kinh tế thị trường. Chính vì thế, để tồn tại và phát triển bền vững, một trong những tiêu chí hàng đầu là mỗi doanh nghiệp phải có chiến lược Marketing tốt. Marketing giữ một vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào chiến lược Marketing, điều đó được thể hiện qua các yếu tố về giá, sản phẩm, phân phối và chiêu thị. Trong đó, phân phối đang dần khẳng định vị trí quan trọng của mình trong chính sách marketing của công ty, đặt biệt đối với các doanh nghiệp thương mại.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Châu Thị Lệ Duyên
    • Tác giả: Lê Thị Bé Trang
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/01F9F48F428371D/lrc822.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page