Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Thực Trạng Và Lập Chiến Lược Marketing Cho Công Ty Cổ Phần Siêu Thanh Chi Nhánh Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Thực Trạng Và Lập Chiến Lược Marketing Cho Công Ty Cổ Phần Siêu Thanh Chi Nhánh Cần Thơ
    Nghiên cứu thị trường và khách hàng để từ đó lập chiến lược kinh doanh bán hàng và marketing là điều cần thiết tất yếu cần được xảy ra và xảy ra sớm trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp quốc doanh của Việt Nam hiện nay. Bởi vì thị trường Việt Nam là đang trong giai đoạn thị trường cạnh tranh và hội nhập, nơi mọi người được tự do cạnh tranh, nơi mà khách hàng là người quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Kế đến là trong điều kiện thay đổi và phát triển nhanh chóng của môi trường kinh doanh, chiến lược marketing đúng đắn và kịp thời sẽ tạo điều kiện nắm bắt và tận dụng các cơ hội kinh doanh, đồng thời chủ động tìm giải pháp khắc phục và vượt qua những nguy cơ và hiểm họa trên thương trường cạnh tranh.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Th.S Hứa Thanh Xuân
    • Tác giả: Trần Thị Yến Trinh
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/33CA7527EB4F434/lrc828.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page