Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Thực Trạng Và Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 2, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Thực Trạng Và Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Phúc Yên
    Trong kinh doanh thì KH là người quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp, bởi thế, để thành công thì bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải coi KH là “thượng đế” của mình. Đối với lĩnh vực hoạt động kinh doanh NH thì KH lại càng quan trọng, bởi NH là làm trung gian tài chính để trước hết dẫn vốn từ những người (cá nhân, tổ chức) tạm thời “thừa” vốn sang những người (cá nhân, tổ chức) tạm thời “thiếu” vốn. Có nghĩa rằng đây đều là những KH rất quan trọng, quyết định sự thành bại trong chức trách của một trung gian tài chính đối với nền kinh tế. Không chỉ có vậy, các NHTM thông qua chức trách của mình còn cung ứng hàng loạt các dịch vụ tài chính truyền thống cũng như mới với rất nhiều tiện ích cho nền kinh tế, nhưng việc cung ứng này có thành công hay không hoàn toàn do sự quyết định của KH. Để KH chấp nhận các dịch vụ thì phần lớn do những nỗ lực của các NHTM, bởi thực tế là hầu hết các loại hình dịch vụ tài chính là do các NHTM đưa ra và phải qua hoạt động quảng bá thì KH mới có thể hiểu và sử dụng chúng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thủy Bình
    • Tác giả: Dương Văn Lợi
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8577
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page