Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Tình Hình Hoạt Động Xúc Tiến Bán Và Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Xúc Tiến Bán

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Phân Tích Tình Hình Hoạt Động Xúc Tiến Bán Và Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Xúc Tiến Bán Của Công Ty Dược Phẩm Astrazeneca Tại Thị Trường Việt Nam
    Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của thị trường dược phẩm trên toàn thế giới, thị trường dược phẩm Việt Nam đã cơ bản chuyển đổi từ cơ chế bao cấp sang cơ chế thị trường cạnh tranh, liên tục tăng trưởng và thực sự sôi động bởi sự tham gia của các công ty dược phẩm hàng đầu thế giới, các công ty đa quốc gia, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dược phẩm có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và các công ty dược phẩm trong nước. Là một công ty đa quốc gia, có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 1999, AstraZeneca (AZ) đã nhận thức được diễn biến của thị trường cạnh tranh trong nước đang diễn ra hết sức gay gắt, do vậy AZ đã quan tâm đầu tư chi phí cho hoạt động Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau và đã thu được một số kết quả nhất định
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Bích Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Thúy
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5917
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 19, 2018

Share This Page